Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Nửa triệu Đô cho clip 2 phút của Long Môn Tiêu Cục


Để game thủ thêm phần yên tâm. Mới đây NPH Long Môn Tiêu Cục tại Việt Nam đã giới thiệu 1 đoạn clip Việt hóa và có thể thấy khâu dịch thuật đã được hoàn thiện, sản phẩm game online Long Môn Tiêu Cục chỉ còn chờ ngày đẹp “nảy nở” ra mắt game thủ Việt nữa mà thôi.

Một số game thủ LMTC từng chơi thử bản Trung đã “nhanh mắt” nhận ra sự khác biệt này và đang rất tò mò về những biến đổi từ phía FGame. Có thể thấy rằng Long Môn Tiêu Cục bản Việt có một vài điểm khác biệt so với phiên bản Trung Quốc hiện hành.



Vào ngày 04/07, game vận tiêu 2.69D mini client đầu tiên Long Môn Tiêu Cục (LMTC) sẽ công bố lộ trình ra mắt chính thức. Đây là tin vui bất ngờ dành cho game thủ yêu thích LMTC những người đã bắt đầu mất kiên nhẫn khi phải đợi chờ suốt 02 tháng qua.


Sau quãng thời gian mời game thủ chơi thử tại server Trung Quốc, đã có nhiều ý kiến đóng góp và tiến hành chỉnh sửa lại bản Việt nhằm hướng tới sự cân bằng hơn cho LMTC như: Điều chỉnh hiệu ứng của liên trảm hỗ trợ game thủ cày cuốc, tăng thời gian ra vào Bang hội để tăng gắn kết người chơi, tăng tỷ lệ rơi vật phẩm không khóa nhằm mở rộng hệ thống giao dịch.



Đại diện NPH FGame:Long Môn Tiêu Cục đang sẵn sàng trên bệ phóng. Mọi công đoạn chuẩn bị liên quan đến dịch thuật, kỹ thuật đều đã được hoàn tất.”

Được đánh giá là tựa game online hot nhất nửa đầu năm 2015. Nhờ các hoạt động tích cực từ phía NPH và chất lượng vốn có ( đồ họa 3D vượt trội,tính năng phong phú, đề tài vận tiêu mới mẻ,..), Long Môn Tiêu Cục vẫn giữ được "phong độ". Mini-client 2.69D Long Môn Tiêu Cục là cái tên khiến người chơi “sốt ruột chờ đợi” nhất khi ém thông tin về ngày ra mắt trong suốt 02 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates