Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

PK Truyền Kỳ "lấy lòng" game thủ Việt sau ngày ra mắt


Ấn tượng đầu tiên tạo nên thiện cảm đối của game thủ đối với PK Truyền Kỳ đó là đồ họa tươi sáng, skill đẹp mắt. Các tướng Tam Quốc phiên bản chibi ngộ nghĩnh khiến cho tựa game online ghi điểm ngay trong ngày ra mắt.


Đúng 10h ngày 01/07, PK Truyền Kỳ - Webgame/gMO thế hệ mới do NPH aMo phát hành đã chính thức ra mắt, tựa game đã có ngày đầu ra mắt khá thành công. Game thủ dễ dàng đăng nhập và trải nghiệm game một cách mượt mà trong việc tạo tài khoản.

Khi ngươi chơi đạt cấp 25 thì tính năng Trói buộc sẽ mở khóa các cặp võ tướng “trói buộc”, tạo nên biến hóa đối với cục diện trong game online. Khâu Việt hóa của game đã hoàn thiện, hướng dẫn các tính năng chi tiết, giao diện dễ nhìn.



Ban đầu khi đăng nhập vào game, người chơi sẽ được tặng 03 võ tướng: Tôn Thượng Hương, Lưu Bị, Hoàng Trung làm “vốn liếng” chinh chiến. Nhiệm vụ chính của tân thủ PK Truyền Kỳ chỉ xoay quanh làm phó bản, lên cấp 10 Lôi Đài sẽ mở.

Lối chơi chủ đạo của game xoay quanh tính năng kiến thiết trận hình tướng. Sau khi trải nghiệm, đánh giá chung PK Truyền Kỳ là game thẻ bài dễ chơi song vẫn giữ được yếu tố trí tuệ thường thấy trong các game Tam Quốc.



Lối chơi đề cao tính chiến thuật cộng với đồ họa tươi sáng, các võ tướng game Tam Quốc dũng mãnh được thiết kế theo phong cách chibi đáng yêu, ngộ nghĩnh song vẫn giữ được nét oai phong cùng những đặc trưng riêng của mỗi nhân vật.

Mỗi trận hình trong game PK Truyền Kỳ có tối đa 05 tướng xếp theo thứ tự: hàng cuối cùng là tướng dùng Cung. Mỗi tướng đều mang trong mình trang bị, hàng 01 là tướng Đao – Kiếm, hàng 03 tướng dùng Quạt và hàng 02 là tướng hệ Thương, kỹ năng riêng biệt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates