Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Đao Tháp: Xứng danh siêu phẩm game chiến thuật của năm


Hệ thống tướng trong Đao Tháp rất phong phú và đa dạng, thậm chí có cả những siêu anh hùng của Marvel như Hulk, Iron Man,... kết hợp đủ mọi yếu tố từ phương Tây đến phương Đông


Đao Tháp là một tựa game online của NPH VGG được kết hợp từ tinh hoa của thể loại game thủ trụ và game chiến thuật xây nhà thả quân. Tựa game "thập cẩm ngũ vị" này hứa hẹn sẽ là một trong những game online chiến thuật hay nhất 2015.


Với một số ô quân nhất định, người chơi phải bố trí quân sao cho hợp lý. Cách chơi trong trận chiến tương tự như tựa game Plants vs Zombies. Có rất nhiều loại quân, bao gồm lính phòng thủ, phu đào vàng (để farm tiền), cung thủ, lính tấn công,... Bên cạnh đó, pháp sư và dũng tướng sẽ tham chiến khi trận đấu vào đúng thời điểm ác liệt nhất.

Có 2 chế độ chiến đấu chính là đánh phụ bản và PvP. Game có 4 lựa chọn nhân vật cho người chơi. Mỗi nhân vật đều có linh vật khác nhau, cùng các chỉ số tương ứng với các chiến thuật đa dạng. Nhân vật chính này sẽ là chúa công với các kỹ năng có sát thương cao cùng khả năng điều động quân lính.



Tiền vàng rất quan trọng người chơi phải bố trí hậu tuyến đủ số phu đào vàng trong các trận đấu. Đặc biệt, chúa công sẽ có 3 kỹ năng thường tương ứng với 3 nút Q - W - E và 1 siêu kỹ năng sử dụng sức mạnh của linh vật. Thu thập tiền để có thể mua thêm lính và giữ lợi thế trong giao tranh.


Game sử dụng đồ họa 3D và phong cách tạo hình chibi vô cùng dễ thương. Là một game online chiến thuật nhưng game Đao Tháp còn mang yếu tố nhập vai và đặc biệt là yếu tố xây thành thủ trụ của Clash of Clans.



Có rất rất nhiều các loại tướng, lính và pháp sư cho người chơi mở khóa. Người chơi thu thập các loại tướng, kỹ năng cho đội quân của mình, lính và pháp sư trong quá trình chơi. Cùng với đó là việc nâng cấp sức mạnh,  Đa phần nhân vật đều được lấy từ cốt truyện Tam Quốc và nhiều game khác. Chúa công, tướng và pháp sư đều có thể mặc đồ để tăng thêm sức mạnh. Số lượng nhiều và đa dạng đến mức có cả Iron Man và Hulk trong danh sách tướng.

Game sẽ mở máy chủ Alpha Test vào ngày 22/7 này. Chắc chắn khi ra mắt, Đao Tháp - phiên bản Mộng Tháp Phòng sẽ thu hút rất nhiều game thủ Việt. Tựa game "thập cẩm ngũ vị" này hứa hẹn sẽ là một trong những game online chiến thuật hay nhất 2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates