Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

[ChinaJoy 2015] Chiêm ngượng dàn model của Perfect World


Sự kiện thường niên ChinaJoy 2015 lại được tổ chức trong sự chờ đợi kéo dài cả năm của các phương tiện truyền thông, các nhà sản xuất. 

Hội chợ triển lãm game ChinaJoy 2015 sẽ diễn ra tại Thượng Hải, từ ngày 30/07- 02/08, quy tụ những gương mặt nhà sản xuất đình đám cùng sự bùng nổ của các game bom tấn hay các cuộc thảo luận về các trò chơi, phim hoạt hình.

Không chỉ có gần 30 trò chơi mới, vui vẻ chưa từng có tại ChinaJoy các năm trước đây. Và các bản updated sẽ thay phiên nhau xuất hiện trên sân khấu mà còn có các trò chơi bom tấn được mua về trên khắp thế giới. Tại ChinaJoy 2015, NPH Perfect World với slogan "không ngừng hoàn thiện thế giới mới" hứa hẹn mang lại cho người chơi những trải nghiệm game mới mẻ.



Cung cấp thêm nhiều khía cạnh mới mẻ, từng người mẫu sẽ lên giới thiệu, quảng bá cho từng tựa game bom tấn khác nhau, trải nghiệm tuyệt vời và cả những lựa chọn sáng suốt cho khách tham dự. Hơn nữa, Perfect World còn thổi một làn gió mới vào triển lãm ChinaJoy 2015 bằng cách mời các Showboy body quyến rũ, điển trai làm đại diện cho game của hãng. Đặc biệt, Perfect World còn mang đến những hoạt động giải trí với sự góp mặt của những siêu model đình đám nhất Trung Quốc.  Cùng chiêm ngưỡng dàn siêu mẫu này nhé!. Tin tức về sự kiện ChinaJoy 2015 liên tục được cập nhật






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates