Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Hội chợ ChinaJoy 2015 sẽ bị Cổ Kiếm Kỳ Đàm mobile "tấn công"


NPH Long Đồ thông báo sẽ mang sản phẩm Cổ Kiếm Kỳ Đàm tham gia sự kiện ChinaJoy 2015 tới đây. Phiên bản chính thức của trò chơi sẽ có tên gọi Cổ Kiếm Kỳ Đàm - Nhất Chi Mạc Vong Sơ Tâm.

Theo như thông tin mà hãng công bố, nội dung trò chơi xoay quanh những câu truyện tình cảm động. Trò chơi Cổ Kiếm Kỳ Đàm đình đám của nhà phát hành Long Đồ sẽ tung ra phiên bản chính thức dành cho điện thoại di dộng vào ngày 30/07/2015 tới đây tại hội chợ triển lãm ChinaJoy 2015 lần này. Những bài học triết lý nhân văn sâu sắc giữa thần tiên, con người và ma quỷ.

Phiên bản game mobile của Cổ Kiếm Kỳ Đàm cũng được hứa hẹn sẽ được xây dựng hệ thống đồ họa 3D đẹp, các yếu tố cốt truyện đặc trưng kinh điển cũng được giữ lại như: Phương Lan Sinh, Phong Tình Tuyết, Bách Lí Đồ Tô,... đẹp mắt không thua kém gì phiên bản PC.



Đồ họa game được thiết kế vô cùng uyển chuyển và tinh xảo khiến người chơi như bị hút hồn bởi cảnh sắc tuyệt đẹp. Cổ Kiếm Kỳ Đàm là một đời trò chơi kinh điển danh tác đặc biệt nổi tiếng với phiên bản PC đình đám. Với Cổ Kiếm Kỳ Đàm - Nhất Chi Mạc Vong Sơ Tâm, trải qua những câu truyện với nội dung phong phú được truyền lại từ phiên bản PC, game thủ có thể được du ngoạn trong thế giới rộng lớn của trò chơi.



Ngoài ra, các tính năng khác như hệ thống trang bị, kĩ năng, chiến đấu, khiêu chiến vẫn còn đang được NPH giấu kín để gây sự tò mò cho giới hâm mộ. Không chỉ kế thừa những tinh hoa cũ, phiên bản dành cho điện thoại sẽ được tối ưu hóa và nâng cấp tính năng "Ngự Kiếm Phi Hành", các game thủ có thể tự mình chế tạo được những thành Cổ Kiếm Anh Hùng cho riêng bản thân mình. NPH cũng bật mí rằng trong phiên bản này, các thao tác chuyển động chiến đấu cũng sẽ được xây dựng chi tiết linh hoạt hơn nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với các dòng điện thoại

Mọi thông tin chi tiết và mới nhất về ChinaJoy sẽ được cập nhật liên tục TẠI ĐÂY.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates