Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Trải nghiệm trước MU Vô Song

MU Vô Song hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió tại thị trường game Việt trong tháng 11 tới.
Theo chia sẻ từ trưởng dự án MU Vô Song , trò chơi được thai nghén từ hơn năm nay và đây chính là đứa con chung giữa The9 và SohaGame. Vị này cũng khẳng định, chất lượng của MU Vô Song hơn hẳn các sản phẩm game mobile đề tài MU đã và sắp được cho ra mắt tại Việt Nam. Đặc biệt, kịch bản và gameplay của MU Vô Song còn được chính ông Tô Đức Quỳnh - kỷ lục gia, tác giả cuốn tiểu thuyết MU đầu tiên tại Việt Nam - tham gia cố vấn.
mu vo song
Chúng tôi đã có cái cơ hội được trải nghiệm trước tựa game này, nhìn chung MU Vô Song có đồ họa 3D khá ấn tượng, có thể xếp trò chơi này vào hàng những tựa game đẹp nhất tính đến thời điểm hiện giờ. Thiết kế nhân vật, trang phục, cánh, quang cảnh môi trường... đều mang lại những cái hồn mà phiên bản PC vang danh một thời mang lại. Hiệu ứng skill tương đối đa dạng và đẹp mắt.
mu vo song
MU Vô Song có hệ thống phụ bản khá nhiều để game thủ thỏa sức khám phá. Đánh giá chung qua lần trải nghiệm này là game cho người chơi chặt chém khá đã tay, còn tính năng auto có sẽ đã trở thành điều quá quen thuộc rồi. Bạn có thể lựa chọn giữa thủ công và auto hoàn toàn dễ dàng với một nút bấm.
mu vo song
Game sẽ chính thức mở cửa ngày 6/11 tới đây. Chúng ta hãy cùng chờ đợi các bạn nhé.
Một số hình ảnh khác của MU Vô Song






Còn nhiều tin game mobile hấp dẫn tại đây, xem tiếp các bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates