Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Hé lộ một số hình ảnh của Thiên Long Bát Bộ Web

Thiên Long Bát Bộ Web (TLBB Web) đã hé lộ những hình anh hấp dẫn đầu tiên.
Thiên Long Bát Bộ web (TLBB Web) chuẩn bị  chính thức ra mắt và đưa Thiên Long Bát Bộ trở thành tựa game đầu tiên có mặt trên cả 03 nền tảng client, website và mobile. Tựa game này vẫn sẽ bám sát với cốt truyện của nhà văn Kim Dung.
TLBB Web cũng sở hữu những điểm nhấn đáng chú ý về đồ họa, gameplay và lối chơi đậm chất chiến thuật (SLG). Nhiệm vụ của người chơi là phải sắp xếp một thế trận hợp lý với các tướng mình có thì mới có thể giành chiến thắng một cách nhanh chóng.
Game có 04 lớp nhân vật và những kỹ năng đặc trưng của từng hệ phái cho người chơi lựa chọ là Minh giáo, Thiên Sơn, Tiêu Dao và Nga My.
Thiên Long Bát Bộ web
Đồ họa của game được coi là sống động và tinh tế hơn hẳn các webgame chiến thuật khác với tông màu tươi sáng, dễ nhìn. Mỗi khi nhân vật xuất chiêu, các hiệu ứng rồng lượn, phật hiện hình... càng làm tăng sự phấn khích của game thủ. TLBB Web cũng có hệ thống phó bản phong phú để người chơi tìm hiểu cốt truyện.
Đồ họa đẹp, lối chơi chiến thuật mới lạ, đặc biệt là với sự chăm chút của Nhà sản xuất Changyou và đơn vị phát hành VNG , Thiên Long Bát Bộ web hứa hẹn sẽ nối gót đàn anh trở thành một trong những sản phẩm được game thủ quan tâm nồng nhiệt trong tháng 10 này.
Một số hình ảnh trong game:
Thiên Long Bát Bộ web 2
Thiên Long Bát Bộ web 3
Thiên Long Bát Bộ web 4
Thiên Long Bát Bộ web 5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates