Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Một làn gió mới cho dòng game TPS mang tên Contra Online

Contra Online sẽ đem lại một làn gió mới cho thể loại game bắn súng trên nền mobile. Và tựa game sẽ thuộc thể loại TPS, một dòng game hấp dẫn không kém FPS.
Game thủ sẽ có tầm nhìn rộng hơn
Khác với thể loại game FPS (First Person Shooter - game bắn súng góc nhìn thứ nhất), góc nhìn trong game TPS tương đối rộng do không còn bị hạn chế trong tầm nhìn của mắt.
Người chơi có thể bao quát toàn cảnh chiến trường cũng như nhân vật của mình, nhờ đó tính tương tác với không gian xung quanh sẽ cao hơn. Và người chơi cũng có thể ứng biến nhanh hơn với nhiều tình huống bất ngờ.
Người chơi có thể chứng kiến những màn rượt đuổi gay cấn không khác gì những bộ phim Hollywood. Và người chơi chỉ cần giáp mặt nhau thì một pha tấn công chớp nhoáng bằng skill đặc biệt cũng đã có thể hạ gục đối phương nhanh gọn.
Kỹ năng cũng được nâng cấp
Nếu như game FPS thiên về những màn phô diễn kỹ năng cá nhân, thì game TPS lại đòi hỏi nêu cao tinh thần đoàn kết đồng đội. Người chơi sẽ có tầm nhìn bao quát hơn trong một chiến trường rộng lớn. Bạn sẽ phải quan sát, phân tích chiến thuật, hỗ trợ lẫn nhau để nhanh chóng thích nghi và nắm được lợi thế trước đối phương. Mỗi đồng đội hoàn thành tốt vai trò của mình trong một trận chiến sẽ mang lại chiến thắng cho team.
Contra online TPS 4
Khác với game FPS, những nhân vật trong game TPS sở hữu hệ thống kỹ năng phong phú và đa dạng, vừa có thể khắc chế đối phương lại vừa hỗ trợ được cho đồng đội. Mỗi nhân vật đều có những sở trường và hướng phát triển riêng biệt, kỹ năng có thể thăng cấp.

Cốt truyện cũng tạo nên sự mới lạ
Với một tựa game TPS thì cốt truyện cũng chính là thứ đáng để game thủ quan tâm. Bởi lẽ các nhiệm vụ trong game sẽ đi theo một cốt truyện thông suốt mà càng tiến sâu vào thì càng nhiều bí mật sẽ được mở ra. Một số tựa game được chuyển thể từ những bộ phim "bom tấn" phải kể đến như Terminator, hay có hẳn một series phim hoạt như BF Online, Contra Online ,...
Contra online TPS 6
Đặc biệt là Contra Online sắp ra mắt của NPH VNG . Tựa game này vốn có tên gốc là Dũng Giả Đại Mạo Hiểm, đã phát hành và làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc. Cốt truyện của game được chuyển thể từ bộ anime cùng tên Dũng Giả Đại Mạo Hiểm, được giới trẻ tại đất nước này yêu thích.
Contra online TPS 7
Tạm Kết
TPS trước giờ không hề kén người chơi, ngược lại còn rất dễ thu hút nhờ lối chơi đơn giản, vui nhộn. Sắp tới đây, sự ra mắt của hai tựa game TPS là BF Online trên nền tảng PC và Contra Online trên nền tảng mobile hứa hẹn sẽ là làn gió mới, thị trường game bắn súng tại Việt Nam trở nên sôi động hơn.
Mời các bạn cập nhật thêm tin game online mới hơn nữa tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates