Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

GTA 6 được gợi ý bối cảnh bởi một công ty bất động sản

Rất nhiều người đang muốn tư vấn về bối cảnh mới cho tựa game GTA 6, đặc biệt có cả công ty Movoto - một trong những công ty bất động sản lớn tại Mỹ cũng đưa lời tư vấn cho trò chơi này.
Vừa qua, Movoto – một công ty bất động sản lớn tại Mỹ vừa qua đã mạo muội tư vấn cho Rockstar Games một địa điểm mà theo họ là xứng đáng làm bối cảnh để phát triển tựa game GTA 6

Theo đó bối cảnh mà phía Motovo tư vấn cho hãng Rocktar là thành phố Portland thuộc tiểu bang Oregon, Mỹ. Lý do mà Motove cho rằng Portland  xứng đáng trở thành bối cảnh tiếp theo cho GTA 6 đó là vì thành phố này chứa đầy các cửa hàng súng và những câu lạc bộ thoát y!
Nếu quyết định đặt bối cảnh của GTA 6 tại đây thì chắc hẳn họ sẽ cần thay đổi nhiều thứ trong game của mình. Nên nhớ thành phố Portland được coi là một trong những cái nôi của trào lưu Hippie (hoặc Hipster).
Không biết rằng liệu Rockstar có phải trả cho Motovo một khoản phí tư vấn nào không nếu như bối cảnh này được thực hiện. Tuy nhiên tôi cũng thấy đây là một bối cảnh khá hợp lý và gây được hào hứng cho các game thủ. Hi vọng Rockstar sẽ để ý tới lời tư vấn này.
Mời các bạn cập nhật tin game mới nhất tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates