Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

VTC Chính thức đóng cửa Audition 2, game thủ tiếc nuối "huyền thoại một thời"


Thông tin Audition 2 đóng cửa đã được VTC quyết định từ ngày 01/07. Nhưng đối với các game thủ thì lại khác. Chẳng dễ quên, không dễ nhớ,  nhiều tâm tư đã được nói lên thành lời, hụt hẫng, nuối tiếc cùng nhìn nhận sự ra đi của Audition 2 bằng trái tim của các game thủ yêu thích tựa game online này.

Đối với game thủ, Audition 2 không đơn thuần chỉ là một trò chơi mà còn là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm về tình bạn, tình anh em và tình yêu. 4 năm qua, tựa game online này đã trở thành món ăn tinh thần hằng ngày không thể thiếu của nhiều game thủ làng game Việt. Nhiều game thủ đã bày tỏ cảm xúc tiếc nuối với tựa game online được coi là "huyền thoại một thời" này.

Hoảng hốt, bất ngờ, lo lắng, thất vọng và hụt hẫng... những giọt nước mắt đã rơi là cảm xúc chung của nhiều game thủ, người chơi hâm mộ game online Audition 2 trong những ngày gần đây khi tin đồn VTC thông báo ngừng vận hành Audition 2 đã trở thành sự thật.




Điểm cộng lớn của Audition 2 đó chính là một nơi game thủ có thể chơi, game hẹn hò đẳng cấp, hẹn hò kết bạn, giải trí, có được những tình bạn, tình yêu thật sự trong một thế giới ảo... Thậm chí, có nhiều người còn tưởng rằng thông báo đóng cửa của VTC chỉ là bảo trì sever thôi chứ không "sập". Và giờ đây, khi bị đóng cửa, không ít game thủ đã bị hụt hẫng.

Một game thủ đã gắn bó với Audition 2 hơn ba năm nay chia sẻ: "Sáng nay đọc mà đến giờ vẫn chưa tin rằng Au 2 sẽ đóng cửa, nhiều người yêu thích còn cố tìm cách để đăng nhập vào server nhưng đến ngày hôm nay thì "vô phương cứu chữa" rồi. Mặc dù server đã bị lỗi không vào được những ngày gần đây. Đến giờ Au 2 đóng cửa thật rồi. Mấy đứa bạn nói Au 2 sắp đóng cửa, khuyên mình bán acc sớm đi mà lúc ấy mình không tin"



Ngoài việc tiếc nuối khi mất đi một sân chơi hấp dẫn, thú vị, nhiều game thủ cũng cho biết việc Audition 2 đóng cửa  khiến họ tổn thất rất nhiều.

Một nữ game thủ đã kì công làm clip để tặng "chồng ảo" của mình, coi như quà chia tay với tựa game đã mang lại tình yêu đến cho họ: "Lão chồng chưa 1 lần gặp mặt và bao nhiêu là kỉ niệm, bao nhiêu là hứa hẹn. Vậy là lần này thì mọi thứ thật sự chấm dứt, vậy là nghỉ hẳn rồi... có chút buồn. Lão ý cũng mất hút theo Audition 2 rồi".



Hy vọng các game thủ Audition 2 sẽ sớm tìm thấy cho mình một tựa game yêu thích khác. Tiếc game, tiếc tiền, hay tiếc những tình cảm mà bấy lâu mình đã dành trọn cho tựa game này là những câu chuyện tình cảm khiến cho cộng đồng Audition 2 đang chìm trong đau buồn và hỗn loạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates