Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

MU Truyền Kỳ "kế thừa" MU Huyền Thoại nhưng vẫn có phong cách riêng


Để đúng nghĩa cho một game online thế hệ mới, MU Truyền Kỳ thay đổi hệ thống phó bản một cách đầy táo bạo. Nhưng thay vào đó, người chơi cũng phải khá vất vả trong việc tìm kiếm nguyên liệu, nếu không muốn bỏ tiền ra mua tại hệ thống Shop đặc biệt.

Tuy mang hơi hướng của MU Online, song MU Truyền Kỳ vẫn có rất nhiều những nét mới khai thác triệt để sự ưa thích khám phá của người chơi. Điển hình nhất chính là một số nét mới như: Thay đổi về điều kiện học kỹ năng, hệ thống nâng cấp cánh, thay đổi về tính năng phụ bản; Dungeon; mở thêm những phụ bản như Ma Vực, vượt ải Lorencia, mở rộng hệ thống Boss Thế giới, Boss map; nâng cấp hệ thống Pet, hộ vệ, thú cưỡi, phương pháp ép đồ, thay đổi về cách thức

Giờ đây, game thủ game online sẽ không phải vật vã chờ đợi cho đủ team mới có thể chiến đấu ở các phụ bản Blood Castle hay Devil nữa, mà hoàn toàn có thể tự do chiến đấu một mình, thoải mái nhặt đồ mà chẳng phải "spam" phím Space cành cạch.



Nếu thực sự chơi sâu vào game, người chơi hoàn toàn có thể lạc vào một thế giới vô cùng riêng biệt mặc dù vẫn đang đứng trên Atlans quen thuộc của MU Online trước đây. Hơn thế nữa, webgame MU Truyền Kỳ cho phép người chơi được sở hữu cánh ngay từ cấp độ đầu tiên, dĩ nhiên là loại cánh tương thích với mỗi nhân vật.

Ngoài việc giữ nguyên động tác ra chiêu, đồ họa của những kỹ năng đặc trưng cho từng lớp nhân vật có sự cải tiến đáng kể, đẹp và màu mè hơn so với phiên bản MU client. Tuy nhiên, bạn vẫn phải chờ một thời gian mới học được các kỹ năng này, cho dù có đạt đủ điều kiện cấp độ đi nữa. Game online có chút cải tiến ở việc học kỹ năng: Thay vì việc bạn đạt đủ cấp độ, ngọc kỹ năng, sau đó bỏ tiền ra mua sách, không phải tốn bất kỳ khoản phí nào. Việc này phần nào giúp cho game cân bằng hơn, game MU Truyền Kỳ cho phép bạn học tất cả chiêu thức theo đúng thứ tự cấp độ nhân vật

Khi mỗi cột kinh nghiệm của cánh được “bơm” đầy, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc cánh mới, đẹp và mạnh mẽ, lộng lẫy hơn. Người chơi cũng sẽ thu thập lông chim thông qua các phụ bản trong game, mà dùng lông chim để tăng kinh nghiệm, tăng cấp độ cho cánh của mình, nhưng không phải để đem nó vào máy xay như trước.



Sự thay đổi mới lạ trong quá trình thuần hóa, hộ vệ, nuôi dưỡng pet, thú cưỡi trong game cũng mất khá nhiều thời gian để người chơi trải nghiệm MU Truyền Kỳ, tìm kiếm nguyên liệu. Dĩ nhiên, tỷ lệ “rớt” của việc nâng cấp này là 0%, người chơi hoàn toàn có thể nhẹ lòng khi… bấm chuột. Những thay đổi này mang đến một sức mạnh rất lớn cho nhân vật, ảnh hưởng trực tiếp tới lực chiến.

Đối với những người chơi ham thử thách, thích mạo hiểm thì những cửa ải Lorencia, Dungeon, Atlans hay lục địa Ma Vực với độ khó tăng liên tục chắc chắn sẽ thỏa lòng khám phá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates