Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Kỹ năng cần thiết chơi Liên Minh Huyền Thoại



Luôn giữ tập trung, biết cách nhìn nhận tình huống

Phần lớn trong những trận đấu Liên Minh Huyền Thoại, sẽ rất dễ dàng cho bạn tìm và nhìn ra những lỗi sai của người chơi khác. Hãy biết cách nhìn nhận tình huống đó và áp dụng cho bản thân để không mắc những sai lầm. Và quan trọng là không được phạm phải bất kì sai lầm nào mà mình có thể tránh, hoặc nhận ra trước đó.

Ví dụ: Bạn có thể kiểm soát được hoàn toàn bóng của Zed hay không, điều đó có thể giúp bạn thắng trận đấu một cách đơn giản. Hay như việc bạn sử dụng 75 vàng để kiểm soát tầm nhìn khi đi đường và làm tốn thời gian của người đi rừng địch, điều đó sẽ giúp bạn và đồng đội rất nhiều. Chỉ với những điều đơn giản, nhỏ nhặt đó sẽ giúp bạn có thể chiến thắng một cách an toàn và nhanh chóng.




Chơi thành thạo một tướng

Rất nhiều người thử và chơi những tướng yêu cầu kĩ năng cao, điều đó không phải là không tốt, thế nhưng trong trò chơi có những thứ rất đơn giản dễ thay đổi được cục diện trận đấu như LMHT. Mà khi chơi những tướng kĩ năng cao này, bạn có thể sẽ không tập trung, nhận ra được

Việc tìm hiểu cũng như cung cấp cho mình những thông tin cần thiết về các tướng khác là hoàn toàn cần thiết, thế nhưng, tập trung vào luyện tập một tướng sẽ giúp game thủ có thể tính toán cũng như am hiểu tường tận về tướng đó ở một cấp độ khác hoàn toàn so với những người tập chơi. Nếu mục đích của bạn là để cải thiện trình độ, tăng bậc xếp hạng, thì đây là một điều bạn không thể bỏ qua.





Có thể nó sẽ tốn thời gian, nhưng yên tâm rằng kết quả nó đem lại cho bạn là cực kì to lớn. Đây là một điều khá quan trọng nếu như bạn muốn cải thiện trình độ của mình trong Liên Minh Huyền Thoại. Khi đó, bạn sẽ có thể chơi thành thạo một tướng tốt hơn, sẽ khiến cho trận đấu dễ dàng xử lý hơn là khi bạn thử chơi tất cả các tướng.


Kết: Biết được thời điểm lúc nào nên đẩy, lúc nào nên đóng băng đường cũng là một nghệ thuật, và những quyết định đó cũng sẽ ảnh hưởng tới trận đấu. Điều đặc biệt là, những quyết định, hành động đó bạn có thể làm được dễ dàng mà không cần quá nhiều kĩ năng “cao siêu” gì cả.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates