Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Chức năng jungler timers của Liên Minh Huyền Thoại làm người chơi mệt mỏi


Chức năng này chẳng gì "dễ xơi", khi mà những người đi rừng lâu năm phải tính toán từng giây – phút để có thể dành được lợi thế bằng việc ăn quái rừng đối phương hoặc ăn quái rừng trong nhà mình. Chức năng mới có tên Jungler Timers (Thời gian cho người đi rừng), sẽ được ra mắt trong phiên bản 4.12 của Liên Minh Huyền Thoại.

Đối với chức năng Jungler timers, không thể phủ nhận rằng đó là một chức năng có ích đối với những người mới học chơi. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, chức năng mới này khiến người chơi chuyên nghiệp cảm giác như mình được quay lại thời “chập chững” học chơi Liên Minh Huyền Thoại.



Chức năng khác giúp game thủ dễ dàng hơn

Như chúng ta đã biết, chức năng Kiến Tạo Đội – một sản phẩm được Riot Games đưa vào thử nghiệm trên tất cả những máy chủ, đã và đang giúp ích cho những người không muốn gặp một đội hình troll hay feed. Đặc biệt chức năng chơi này phần nào giúp số đông người học chơi nhận thức được mình sẽ phải đi đâu, giữ vai trò gì ngay khi trận đấu mới bắt đầu.




Jungler timers sẽ đánh vào tâm lý người chơi mức độ nào?

Jungler Timers là chức năng mới được Riot Games đánh giá rất cao về mặt chiến thuật trong phiên bản 4.12. Chức năng này giúp người chơi có thể nhận biết thời gian xuất hiện quái rừng và tổ chức những pha giao tranh hợp lý. Giờ đây, việc ăn rừng sẽ trở thành một cơn ác mộng với nhiều người.



Chắc hẳn, số đông người đi rừng chuyên nghiệp, hoặc một người chơi có kinh nghiệm quan sát và phán đoán tình huống, đều cảm thấy khó chịu với cách làm này của Riot Games LMHT.



Rõ ràng, việc xuất hiện chức năng jungler timers sẽ khiến người mới chơi giảm đi khả năng phán đoán và phụ thuộc toàn bộ vào những chỉ số nằm trên góc màn hình. Đặc biệt trong số đó là những người mới chơi. Còn đối với những game thủ chuyên nghiệp, họ cảm thấy nhàm chán vì cái “chất” chiến thuật của trò chơi đã bị trẻ con hóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates