Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Dragon Nest Việt Nam sẽ sớm ra mắt game thủ

Game thủ Việt Nam sẽ sớm đón mừng Dragon Nest do nhà phát hành VGG chủ thầu.
Cái tên VGG từng là tâm điểm chú ý của làng gameViệt thời kỳ cuối năm 2013 và nửa đầu 2014. Công ty Cổ phần giải trí VGG được thành lập tháng 9/2013 tại Hà Nội với bộ máy nòng chốt là những nhân sự chủ chốt của các NPH hàng đầu Việt Nam, trong đó có những lãnh đạo cấp cao của VTCgame(VTC Intecom).
Ở thời điểm đó, VGG từng được giới chuyên môn đánh giá là một chú "ngựa ô" đầy hung hãn và khát máu khi nắm giữ trong tay những sản phẩm đáng chú ý như "Cổng game triệu đô", hàm ý doanh nghiệp chỉ phát hành những sản phẩm game hàng khủng, có chất lương cao. VGG từng gây chấn động làng game Việt khi rinh về thành công MMORPG 3D kiếm hiệp bom tấn Tiếu Ngạo Giang Hồ với mức giá được tiết lộ là 28 tỷ đồng (khoảng 1,4 triệu đô), một con số đáng nể đối với bất cứ doanh nghiệp phát hànhGame onlinenào tại Việt Nam từ trước đến nay.
dragon nest viet nam.
dragon nest viet nam
Dragon Nestlà một MMORPG đình đám trên hệ máy PC đã ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 2010 và đã được phát hành ở nhiều quốc gia trên thế giới. Dragon Nest là sản phẩm đầu tay của Eyedentity Games phát triển. Là một trò chơi thể loại ARPG có hình ảnh 3D dễ thương, được chăm chút tỉ mỉ nên chắc chắngamephù hợp với thị hiếu của đã số người dùng.
Bối cảnh của Dragon Nest Việt Nam diễn ra trong một thế giới ảo, giống như tên của trò chơi, bạn sẽ thực hiện chuyến thám hiểm của mình và truy tìm hang ổ của những con rồng. Hiện tại, Dragon Nest vẫn đang là một trong những MMORPG mới hấp dẫn nhất trên thế giới.
Mời các bạn cập nhật thêm tin game mới nhất tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates