Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Xuất hiện chế độ kỳ lạ trong Call of Duty: Black Ops 3

Với chế độ mới, game thủ có thể tải Call of Duty: Black Ops 3 về và trải nghiệm y hệt như Mirror's Edge.

    Bên cạnh việc giới thiệu mục chơi zombie hoàn toàn khác lạ mang tên Shadow of Evil trong phiên bản năm nay, xem ra Treyarch đang quyết tâm thay đổi cái nhìn về "chú bò sữa" Call of Duty thông qua một chế độ hoàn toàn mới chỉ tập trung vào yếu tố di chuyển trong game, đó là Free Run.
    Có lẽ bạn cũng biết tới tựa game Mirror's Edge, trò chơi Free Running điển hình. Người chơi sẽ phải chạy đua với thời gian, bỏ qua những chướng ngại vật bằng sức mạnh của bộ giáp, chạy trốn kẻ thù trong thời gian ngắn nhất có thể.
    
Nhân vật Call of Duty: Black Ops 3 có thể bay nhảy trên tường y như Titanfall.
    Nhân vật Call of Duty: Black Ops 3 có thể bay nhảy trên tường y như Titanfall.
    Trở lại với chế độ Free Run của Call of Duty: Black Ops 3, người chơi sẽ bắt đầu cuộc chơi trong một thế giới tăm tối và thứ hiện lên rõ nhất là đường chạy biểu thị bằng các mũi tên chỉ đường màu da cam. Người chơi cần phải đưa nhân vật tới đích bằng cách vận dụng những gì mình học được về cách điều khiển bộ giáp để vượt qua chướng ngại vật từ đơn giản như vực sâu, tường cao đến phức tạp hơn đòi hỏi phải sử dụng cả súng để bắn trúng các biển hiệu trong khi đang di chuyển. Nhóm phát triển cho biết Free Run sẽ không chứa bất kì kẻ thù nào nên mục tiêu duy nhất của người chơi là đạt thời gian nhanh nhất mà thôi.
    
Game thủ sẽ chiến đấu với thời gian trong chế độ Free Run.
    Game thủ sẽ chiến đấu với thời gian trong chế độ Free Run.
    Game thủ có thể tải Call of Duty: Black Ops 3 về vào ngày 6 tháng 11 tới.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Template by:

    Free Blog Templates